Hvernig íslenskir TikTok áhrifavaldar vinna með ítölskum vörumerkjum

Um höfundinn
MaTitie
MaTitie
Kyn: Karlkyns
Traustasti félaginn: ChatGPT 4o
Hafa samband: [email protected]
MaTitie er ritstjóri hjá BaoLiba og sérhæfir sig í áhrifavalda markaðssetningu og VPN-tækni.
Markmið hans er að byggja upp alþjóðlegt net skapandi einstaklinga þar sem vörumerki og áhrifavaldar frá Íslandi geta unnið saman yfir landamæri og stafræn kerfi.
Hann er stöðugt að læra og prófa ný tæki eins og gervigreind, SEO og VPN, með það að markmiði að styðja íslenska efnisframleiðendur við að tengjast alþjóðlegum vörumerkjum og vaxa á heimsvísu.

Ísland og Ítalía eru kannski ekki það fyrsta sem fólk tengir saman í markaðssetningu, en sannleikurinn er sá að TikTok áhrifavaldar hér á landi geta grætt mikið á samstarfi við ítölsk vörumerki. Ef þú ert áhrifavaldur eða auglýsendur á Íslandi sem vill ná til ítalsks markaðar með TikTok, þá er þetta grein fyrir þig. Ég ætla að fara yfir hvernig þetta virkar í íslensku samhengi, með augum á greiðslumáta, lögum, menningu og algengum aðferðum í þessum bransa.

📢 Markaður Íslands og Ítalíu á TikTok

TikTok hefur verið sprenghlægilegur vettvangur fyrir áhrifavalda á Íslandi, sérstaklega ungt fólk sem elskar að búa til stuttar, ferskar og fyndnar myndbönd. Hér á Íslandi eru áhrifavaldar eins og Jónas Sig, sem hefur náð miklum vinsældum með sínu persónulega og náttúrulega efni. Á sama tíma er Ítalía með stóran TikTok markað þar sem vörumerki eins og Gucci og Ferrari nýta áhrifavalda til að ná til unglinga og millennial kynslóðarinnar.

Það sem gerir þetta samstarf spennandi er að þó Ítalía sé stór markaður, þá er hún líka með sterka menningarlega sérstöðu sem þarf að skilja til að ná árangri. Því þarf íslenski áhrifavaldurinn að aðlaga efnið sitt í takt við ítalskan smekk, tungumál og trends.

💡 Hvernig á íslenskur áhrifavaldur að byrja samstarf við ítölsk vörumerki?

1. Veldu rétt vörumerki og skildu markaðinn

Það er ekki nóg að vera bara með mikið fylgi á TikTok. Þú þarft að finna vörumerki sem passa við þína persónu og stíl. Til dæmis gæti íslenskur áhrifavaldur sem elskar útivist og náttúru unnið með ítölskum útivistarvörumerkjum eins og La Sportiva eða North Sails.

2. Taktu tillit til greiðslumáta og gjaldmiðla

Á Íslandi er krónan (ISK) gjaldmiðillinn og flestir greiðslur fara í gegnum íslensk bankakerfi eða millifærslur. Ítalía notar evruna (EUR). Þegar samstarf á sér stað, sérstaklega ef það er borgað á milli landa, þarf að hafa í huga gjaldeyrisbreytingar og þjónustugjöld hjá greiðslumiðlum eins og PayPal eða Wise sem eru vinsælir í alþjóðlegum viðskiptum.

3. Lög og reglur um markaðssetningu

Ísland hefur strangar reglur um auglýsingar á samfélagsmiðlum, sérstaklega varðandi merkingu á sponsuðu efni. Samkvæmt Neytendastofu þarf að merkja „auglýsing“ eða „sponsor“ skýrt til að tryggja gagnsæi. Ítalía hefur svipaðar reglur og jafnvel strangari varðandi persónuvernd (GDPR). Þess vegna þarf að hafa lögfræðing eða ráðgjafa með í liðinu þegar samningar eru gerðir.

📊 Dæmi úr íslensku umhverfi

Tökum dæmi af íslenska áhrifavaldinum Siggu Snæ sem hefur náð miklum vinsældum á TikTok með grínmyndböndum og trendum. Hún byrjaði að vinna með íslensku vörumerki eins og 66°Norður og síðar með ítölsku snyrtivörumerki sem vildi ná til íslensks ungs fólks. Með því að búa til efni sem blandaði íslenskri náttúru og ítölskum stíl náði hún góðum árangri.

📢 Hvernig á að halda samstarfinu gangandi?

1. Skýr samskipti og tímasetningar

Íslenskir áhrifavaldar þurfa að vera tilbúnir að vinna eftir ítölskum tíma og menningu. Ítalir eru þekktir fyrir að vera svolítið sveigjanlegir með tíma en vilja samt sem áður halda góðum samskiptum. Nota þarf verkfæri eins og Slack eða WhatsApp til að halda daglegum tengslum.

2. Aðlaga efnið að báðum mörkuðum

Hér er lykillinn að því að halda áhrifavaldinum sýnilegum og virkum fyrir báða aðila. T.d. að búa til myndbönd sem eru bæði á íslensku og ítölsku eða hafa texta sem virka vel á báðum tungumálum.

3. Greiðslur og skattamál

Ísland og Ítalía hafa skatta- og tollasamninga sem þarf að hafa í huga. Það er mikilvægt að áhrifavaldar séu meðvitaðir um að greiða skatta á tekjur sínar bæði heima og erlendis til að forðast vandræði. Hér geta þjónustuaðilar eins og KPMG eða Deloitte hjálpað til.

People Also Ask

Hvernig finn ég ítölsk vörumerki til samstarfs sem íslenskur áhrifavaldur?

Leitaðu á LinkedIn, TikTok sjálfum, og notaðu netkerfi eins og BaoLiba sem tengja áhrifavalda og vörumerki á alþjóðavettvangi.

Hvaða greiðslumáta er best að nota fyrir alþjóðlegar vörumerkjagreiðslur?

PayPal, Wise og millifærsla með SWIFT eru algengustu leiðirnar, en mikilvægt er að huga að þjónustugjöldum og gjaldeyrisbreytingum.

Hvaða lög þarf að fylgja þegar ég geri vörumerkjastarf með ítölskum fyrirtækjum?

Þú þarft að fylgja bæði íslenskum reglum um auglýsingar og GDPR reglugerð ESB sem gildir í Ítalíu.

❗ Áhættur og vandamál

Það getur verið hætta á misskilningi vegna menningarmunar, að greiðslur dvelji eða að markaðsáætlun skili sér ekki tilætluðum árangri ef ekki er unnið markvisst með þá þekkingu sem hér hefur verið rakin. Því er lykilatriði að velja trausta samstarfsaðila og vera með góðan samning á hreinu.

📢 Niðurlag

Samstarf íslenskra TikTok áhrifavalda við ítölsk vörumerki er ekki bara hægt heldur ætti að vera í fullum gangi, sérstaklega með réttu undirbúningsvinnu og góðri þekkingu á báðum mörkuðum. Með því að nýta sér staðbundna þekkingu á greiðslum, lögum og menningu auk þess að búa til frumlegt og aðlagað efni geta íslenskir áhrifavaldar opnað dyr að stórum Evrópumarkaði.

BaoLiba mun halda áfram að fylgjast með og uppfæra íslenska netvinsældarmarkaðinn með nýjustu straumum og tækifærum, svo fylgstu með!

Scroll to Top