How Instagram Influencers in Iceland Can Collaborate with Brands in China

Að vinna með kínverskum vörumerkjum getur verið gullgröf fyrir íslenska Instagram áhrifavalda. En hvernig fer maður að þessu án þess að týnast í millilandabyrjunni? Í þessum pistli fer ég yfir hvernig Instagram áhrifavaldar á Íslandi geta gert brand collaboration með kínverskum fyrirtækjum að veruleika. Þetta er beint frá hjartanu — engin skrautskrift, bara hrátt og beint í æð.

📢 Markaðurinn í 2025 maí og tækifærin fyrir Ísland

Í 2025 maí sjáum við að áhugi kínverskra vörumerkja á norrænum markaði er meiri en nokkru sinni fyrr. Iceland er lítill en áhrifamikill markaður, með hátt menningarlegt gildi og trausta neytendur. Instagram er hér að springa út sem lykilvettvangur fyrir áhrifavalda, sérstaklega hjá ungu fólki sem elskar að fylgjast með lifestyle, ferðalögum og sjálfbærni — allt sem Kínverjar hafa í auknum mæli áhuga á.

Íslenskir áhrifavaldar eins og @IcelandicVibes og @NordicNomad eru gott dæmi um hvernig hægt er að tengja fallega náttúru Íslands og nýjustu tíska með vörum frá Kína. Þessi samvinna byggir á trausti og skýrri stefnu.

💡 Hvernig fer brand collaboration fram á Instagram milli Íslands og Kína?

1. Skilningur á báðum mörkuðum

Fyrst og fremst þarf að skilja að Instagram er ekki mest notaða samfélagsmiðlinn í Kína — þar er WeChat, Weibo og Douyin (kínverski TikTok) drottnar. En fyrir kínversk vörumerki sem vilja sýnileika á vesturlöndum, þá er Instagram lykillinn. Mikilvægt er að áhrifavaldar á Íslandi geri sér grein fyrir þessu og bjóði upp á lausnir sem virka á báðum kerfum.

2. Samningagerð og greiðslur í íslenskum krónum (ISK)

Ísland notar íslenska krónu (ISK) og það þarf að hafa greiðslumáta í lagi. Flest kínversk vörumerki vilja greiða með alþjóðlegum greiðslukerfum eins og PayPal eða millifærslum. Hér kemur til sögunnar samstarf við þjónustuaðila eins og Klarna eða TransferWise (Wise) til að einfalda gjaldeyrisviðskipti. Mikilvægt er að hafa skýra samninga um greiðslur og skil á efni, sérstaklega þegar tekið er mið af íslenskum lögum um persónuvernd og auglýsingar.

3. Efnisgerð og menningarleg samræmi

Íslensk áhrifavaldar þurfa að búa til efni sem hangir vel saman við íslenska menningu og samfélag, en er samt aðlaðandi fyrir kínverskan markað. Þetta getur verið t.d. myndbönd af íslenskri náttúru með kínverskum texta eða undirtexta, eða Instagram Stories sem sýna vöru í daglegu lífi.

Dæmi: @SagaIceland vinnur með kínverska snyrtivörumerkinu Herborist og sýnir hvernig vörurnar henta fyrir kalt veður á Íslandi. Þetta virkar vel bæði hjá íslenskum og kínverskum fylgjendum.

📊 People Also Ask

Hvernig finn ég kínversk vörumerki til samstarfs sem Instagram áhrifavaldur á Íslandi?

Best er að nota alþjóðlegar netverslanir og markaðsstaði eins og BaoLiba þar sem bæði vörumerki og áhrifavaldar geta fundið hvorn annan. Einnig að vera virkur á LinkedIn og WeChat hópum sem tengjast netverslun og influencer marketing.

Hvaða greiðslumáta ætti ég að nota fyrir brand collaboration með kínverskum fyrirtækjum?

Alþjóðlegar greiðslur eins og PayPal og Wise eru aðalvalkostur fyrir að tryggja örugga og hraða millifærslu. Klarna er líka vinsælt fyrir greiðslulausnir í Evrópu. Mikilvægt að hafa samninga sem taka mið af gjaldeyrisbreytingum og skattamálum.

Hvernig tryggir maður að íslensk lög séu virt þegar unnið er með kínverskum vörumerkjum?

Það er lykilatriði að hafa skýra samninga sem taka mið af íslenskum persónuverndarlögum (GDPR) og auglýsingareglum. Að hafa lögfræðing til að yfirfara samninga er alltaf ráðlagt.

❗ Helstu áskoranir og hvernig sigrast á þeim

Mál og menning

Kínverska tungumálið og menningarlegir munir geta verið hindranir. Lausnin? Að vinna með þýðendum og markaðssérfræðingum sem þekkja báða markaði.

Tæknimál

Instagram er bannað í Kína, svo tengingin er ekki bein. Hér þarf að nýta aðra miðla til að styðja við samstarfið, t.d. WeChat fyrir samskipti og kynningu innan Kína.

Greiðslur og gjaldeyrir

Sveiflur í gjaldeyri og greiðslutæknileg atriði geta sett strik í reikninginn. Skipulag og traustir greiðslumiðlar eru lykillinn.

💡 Praktísk ráð fyrir íslenska áhrifavalda í samstarfi við kínversk vörumerki

  • Vertu með skýra markaðsáætlun sem tekur tillit til báða markaða.
  • Notaðu Instagram sem sýnileikavettvang fyrir vestræna fylgjendur og WeChat/Douyin fyrir kínverska.
  • Hafðu samninga í lagi, sérstaklega varðandi greiðslur og réttindi á efni.
  • Taktu mið af íslenskum lögum og menningu í allri markaðssetningu.
  • Byggðu upp langtímasambönd frekar en einnar nætur kampaníur.

📢 Niðurstaða

Samvinna milli Instagram áhrifavalda á Íslandi og kínverskra vörumerkja er spennandi tækifæri sem getur opnað dyr að alþjóðlegum markaði. Með réttum verkfærum, góðu samstarfi og skilningi á báðum menningum, er hægt að byggja upp arðbær brand collaboration sem virkar fyrir báða aðila.

Aðeins með því að vera á tánum og fylgjast með þróuninni, eins og við sjáum í 2025 maí, getum við nýtt þetta tækifæri sem best.

BaoLiba mun halda áfram að fylgjast með og uppfæra ykkur um nýjustu íslensku og kínversku netólartrends og influencer marketing tækifæri. Fylgist með!

Scroll to Top