Í dag, 2025-07-14, er Facebook enn krúnudýrð í samfélagsmiðlum hér á Íslandi, sérstaklega þegar kemur að markaðssetningu í Danmörku. Fyrir íslenska auglýsendur og áhrifavalda er mikilvægt að skilja hvernig 2025 verðlag á Facebook auglýsingum í Danmörku lítur út, því það getur haft bein áhrif á hvernig við skipuleggjum herferðir og fjármuni. Í þessari grein förum við yfir raunverulegar tölur, hvernig íslenskir aðilar geta nýtt sér þetta og hvaða bletti þarf að passa upp á hvað varðar lög og greiðslumáta.
📊 Hvað kostar Facebook auglýsing í Danmörku árið 2025
Ef þú ert íslenskur auglýsendur eða áhrifavaldur sem vill ná til danska markaðarins þá þarftu að hafa tölu á hreinu hvernig verðlagið er. Samkvæmt nýjustu gögnum frá 2025 eru verðlögin nokkuð samkeppnishæf miðað við önnur lönd í Evrópu, en það er samt töluverður breytileiki eftir flokkum auglýsinga.
Auglýsingaflokkur | Meðalverð (ISK) | Meðalverð (DKK) | Athugasemd |
---|---|---|---|
Almennar vörur og þjónusta | 15.000 kr | 7.5 DKK | Algengasti flokkurinn |
Tækni og raftæki | 20.000 kr | 10 DKK | Mikið um samkeppni |
Fata- og snyrtivörur | 18.000 kr | 9 DKK | Mjög vinsælt hjá áhrifavöldum |
Ferðaþjónusta og hótel | 25.000 kr | 12.5 DKK | Drifin af árstíðum |
Heilsa og vellíðan | 22.000 kr | 11 DKK | Vaxandi markaður |
Þessi verð eru miðað við daglegar birtingar (CPM – kostnaður á þúsund birtingar) og geta breyst eftir árstíðum og samkeppnisþrýstingi. Í samanburði við Ísland eru þessi verð nokkuð sambærileg en aðeins lægri en algengasta verðlag á Facebook hér heima.
💡 Hvernig íslenskir auglýsendur og áhrifavaldar nota þetta í raun
Ísland og Danmörk deila margt sameiginlegt í samfélagsmiðlahegðun en samt eru nokkrar lykilmunir sem vert er að hafa í huga:
-
Greiðslur: Íslenskir aðilar vilja gjarnan greiða í íslenskum krónum (ISK) og nota oft Visa eða Mastercard í gegnum alþjóðlegar greiðslulausnir. Facebook greiðslukerfið í Danmörku styður flest þessara lausna en stundum þarf að passa að ekki komi aukagjöld vegna gjaldeyris.
-
Lög og reglur: Íslensk lög um persónuvernd (GDPR) eru sambærileg þeim sem gilda í Danmörku. Það þýðir að íslenskir auglýsendur þurfa að passa að öll gögn séu meðhöndluð í samræmi við reglur þegar þeir markaðssetja í Danmörku.
-
Dæmi úr íslensku umhverfi: Tökum til dæmis íslenska ferðaskrifstofuna Ferðafélag Íslands sem hefur nýverið stækkað markaðssetningu sína í Danmörku. Þau nýta sér Facebook auglýsingar til að ná til danskra ferðalanga með sérsniðnum myndefnum og tungumálatilpassaðri auglýsingatexta. Með því að fylgjast með verðbili á Facebook í Danmörku geta þau stjórnað kostnaði og hámarkað arðsemi.
📢 Hvernig Facebook og aðrar samfélagsmiðlar styðja íslenska markaðinn í Danmörku
Facebook er ekki eini leikmaðurinn í leiknum, en hann er oftast byrjunarpunkturinn fyrir íslenska auglýsendur sem vilja ná til danska markaðarins. Auk Facebook eru Instagram og TikTok líka að verða æ stærri vettvangar, sérstaklega fyrir áhrifavalda.
Sérstaða Facebook í Danmörku
- Facebook er enn með stærsta user base í Danmörku, sérstaklega meðal 30-60 ára aldurshópsins.
- Auglýsingar hér eru mjög gagnvirkar og hægt að miða á ákveðna staði, aldur og áhugamál.
- Facebook býður upp á fjölbreyttar auglýsingagerðir, allt frá myndböndum, karúselum að lifandi straumi.
Samvinna við íslenska áhrifavalda
Flestir íslenskir áhrifavaldar sem vilja gera Danmörku að markaði vinna með danska áhrifavalda eða nota þekkingu danska markaðarins. Þetta tryggir að efnið sé rétt staðbundið og að auglýsingarnar virki betur.
📊 Algengar spurningar um Facebook auglýsingaverð í Danmörku
Hver eru helstu áhrifin á 2025 verðlag á Facebook auglýsingum í Danmörku?
Áhrifin koma frá aukinni samkeppni, breytingum á reikniritum Facebook, og nýjum reglum um persónuvernd. Einnig hefur aukin áhersla á gæði auglýsinga bætt verðgildi.
Hvernig greiða íslenskir auglýsendur á Facebook í Danmörku?
Flestir nota millifærslur eða kreditkort í íslenskum krónum (ISK) en Facebook gerir sjálfkrafa umreikning á danskar krónur (DKK). Gott er að passa upp á möguleg gjaldeyrisgjöld.
Hvernig tryggja íslensk fyrirtæki að auglýsingarnar virki best á dönskum markaði?
Það er lykilatriði að þýða efni þannig að það sé í senn fagmannlegt og staðbundið. Að vinna með danska áhrifavalda og nýta staðbundna gögn eykur líkur á árangri.
❗ Lokaorð
Að markaðssetja á Facebook í Danmörku árið 2025 getur verið gullið tækifæri fyrir íslenska auglýsendur og áhrifavalda, sérstaklega ef þú skilur verðlagið, greiðslumáta og menningarlega þætti vel. Í ljósi þessara upplýsinga getur þú tekið upplýstar ákvarðanir og náð sem bestum árangri.
BaoLiba mun halda áfram að fylgjast með og uppfæra ykkur á netinu um nýjustu þróun og tækifæri í íslenskri og alþjóðlegri áhrifavaldamarkaðssetningu. Fylgstu með okkur til að vera alltaf skrefi á undan!