Að vera með puttann á púlsinum í samfélagsmiðlaauglýsingum í Danmörku er orðinn lykillinn að velgengni fyrir íslenska auglýsendur og áhrifavalda. Sérstaklega þegar kemur að Twitter, sem er að verða sífellt vinsælli bæði í Danmörku og hér á Íslandi. Í þessari grein förum við yfir helstu verðlistana fyrir Twitter auglýsingar í Danmörku árið 2025, og hvernig íslenskir markaðsmenn geta nýtt sér þetta í sínum samfélagsmiðlamarkaðsherferðum.
📢 Markaðsumhverfið í 2025
Í júní 2025 er samfélagsmiðlaumhverfið í Íslandi að breytast hratt, með öflugum tengslum við Norðurlöndin, þar á meðal Danmörku. Twitter er að vaxa sem vettvangur fyrir bæði fréttir og vörumerkjapóst, og það er því mikilvægt fyrir íslenska auglýsendur að skilja verðlagningu og leikreglur á Danmörku-markaðnum.
Ísland notar íslensku krónuna (ISK) sem gjaldmiðil, og greiðslur fyrir auglýsingar erlendis eru oftast í evrum eða bandaríkjadölum (USD), en greiðslumáti er að mestu leyti með alþjóðlegum greiðslukortum eða PayPal. Lög og reglugerðir um persónuvernd (GDPR) og auglýsingar eru í takt við Evrópusambandið, sem gerir samvinnu við Danmörku að greiðari leið.
📊 2025 Danmörk Twitter auglýsingaverðskrá
Hér að neðan er yfirlit yfir helstu auglýsingaflokka á Twitter í Danmörku ásamt meðalverði sem íslenskir auglýsendur þurfa að miða við í júní 2025:
Auglýsingaflokkur | Meðalverð í DKK (Dönsk króna) | Meðalverð í ISK (Íslensk króna) |
---|---|---|
Uppákomuauglýsingar | 50.000 – 120.000 DKK | 900.000 – 2.160.000 ISK |
Vöruauglýsingar | 30.000 – 80.000 DKK | 540.000 – 1.440.000 ISK |
Áhrifavaldaauglýsingar | 20.000 – 100.000 DKK | 360.000 – 1.800.000 ISK |
Vídeóauglýsingar | 40.000 – 110.000 DKK | 720.000 – 1.980.000 ISK |
Samfélagsmiðla áskrift | 10.000 – 50.000 DKK | 180.000 – 900.000 ISK |
Verðin eru byggð á meðalstærðum herferða og geta sveiflast eftir umfangi og markhópi.
💡 Hvernig nýta íslenskir auglýsendur þetta best?
Íslenskur raunveruleiki og samstarf
Við þekkjum það vel á Íslandi að samstarf við áhrifavalda og vefstjóra er lykillinn að árangri. Tökum dæmi af íslenska náttúruferðaþjónustunni Arctic Adventures, sem hefur nýtt sér Twitter auglýsingar í Danmörku til að ná til ungs, evrópsks ferðamannahóps sem eyðir miklum tíma á þessum vettvangi.
Þar sem Danir eru næmir á réttindi og persónuvernd er mikilvægt að auglýsingarnar séu skýrar og sannfærandi með áherslu á gildi vörunnar eða þjónustunnar. Íslenskir áhrifavaldar eins og Sigga Vala eða Klemmi Ágúst hafa einnig sýnt fram á að með réttu birtingarsniði og skemmtilegu efni á Twitter má ná mjög góðum niðurstöðum.
Greiðslur og skattamál
Við Ísland erum vön að greiða í íslenskum krónum en þegar kemur að auglýsingum í Danmörku þarf að gæta þess að greiða í dönskum krónum eða evrum. Þess vegna er gott að hafa samband við banka eða greiðslumiðlunarfyrirtæki sem þekkja alþjóðlega greiðslur og tryggja að engin aukakostnaður fari fram af gjaldeyrisviðskiptum.
Skattaleg sjónarmið eru einnig mikilvæg. Íslenskir fyrirtæki þurfa að tryggja að virðisaukaskattur (VSK) og önnur gjöld séu skráð rétt til að forðast tvísköttun á milli landa.
❗ Algengar spurningar um Twitter auglýsingar í Danmörku frá íslenskum auglýsendum
Hvað kostar það að keyra auglýsingu á Twitter fyrir íslenskt fyrirtæki?
Verðið fer eftir umfangi og tegund auglýsinga, en miðað við 2025 verðskrána er hægt að byrja á um 180.000 íslenskum krónum fyrir smærri herferðir. Stærri herferðir geta kostað allt að 2 milljónir ISK.
Hvernig tryggjum við að auglýsingarnar nái til réttra Danmerkur notenda?
Mikilvægt er að nýta markhópagreiningu á Twitter og nýta sér staðbundin áhersluatriði, t.d. tungumál og áhugamál. Samstarf við danska áhrifavalda og samfélagsmiðlasérfræðinga eykur árangur.
Getur íslenskt fyrirtæki greitt beint fyrir Twitter auglýsingar í Danmörku?
Já, það er algengt að greiða með alþjóðlegum greiðslukortum eða PayPal, en gæta þarf að gjaldeyrissveiflum og mögulegri millifærslugjöldum.
📢 Sjáanlegir kostir fyrir Ísland
Danmörk og Ísland eru nánir samstarfsaðilar í samfélagsmiðlamarkaðinum. Með því að nýta sér Twitter auglýsingar í Danmörku fær íslenskur markaðsaðili opnanlegt aðgengi að stærri evrópskum markaði með sambærilegum menningar- og viðskiptavenjum.
Þetta er tækifæri til að stækka viðskiptavinahópinn og byggja upp vörumerki á áhrifaríkan hátt. Með réttri stefnu í auglýsingum, réttum samstarfsaðilum og greiðslumáta sem henta íslenskum fyrirtækjum er hægt að ná góðum árangri.
BaoLiba mun áfram fylgjast með og uppfæra upplýsingar um þróun samfélagsmiðla og netauglýsinga á Íslandi og á Norðurlöndum, svo við mælum með að þú fylgist með okkur til að vera alltaf með puttann á púlsinum.