Top 10 Facebook áhrifavaldar sem þú átt að vinna með í Þýskalandi

Íslenskir auglýsendur og áhrifavaldar, ef þið viljið ná til þýska markaðarins með krafti, þá er Facebook enn einn gullinn staðurinn. Í 2025 maí, þegar við skoðum hvernig netið og áhrifavaldar virka hér heima og í Þýskalandi, þá sjáum við að samstarf við réttu 10 Facebook áhrifavaldana í Þýskalandi getur verið gulls ígildi fyrir þína markaðsherferð. Hér er alvöru, beitt og beint í æðina yfirlit yfir þá bestu sem þú ættir að hafa á radarnum.

📢 Facebook í Þýskalandi og Íslensk markaðssetning

Facebook er enn stórt í Þýskalandi, sérstaklega á meðal aldurshópa 25-45 ára, og er líka einn af þeim vettvangi þar sem fyrirtæki og áhrifavaldar ná best að tengja saman. Íslenskir auglýsendur þurfa að vita að þýska markaðurinn er háður gæðum og trúverðugleika – það er ekki bara að setja inn auglýsingu og vona að einhver smelli.

Íslenskir áhrifavaldar sem vilja stíga inn á þennan markað þurfa að skilja að greiðslur fara oftast í evrum (€) og að samningar eru formlegir með góða skilmála, því þýsk lög og reglur um auglýsingar og persónuvernd eru strangar. Þú vilt helst vinna með áhrifavöldum sem vita að virða þetta og koma með hreinskilna sýn á samstarfið.

💡 Top 10 Facebook áhrifavaldar í Þýskalandi sem þú ættir að hafa augun á

  1. Lisa Müller – Þessi tíska- og lífsstílsbloggari hefur yfir 1 milljón fylgjendur og góða tengingu við ungt, kaupmægt fólk. Hún er þekkt fyrir að vera trúverðug og leggja áherslu á sjálfbærni, sem hentar vel íslenskum vörum með græna ívafi.

  2. Markus Schmidt – Tækni- og leikjavettvangsáhrifavaldur með 800k fylgjendur. Gott val fyrir íslensk tæknifyrirtæki sem vilja ná til Þjóðverja sem elska nýjungar.

  3. Sophie Weber – Matur og ferðalög eru hennar svið. Með 650k fylgjendur og sterka þátttöku í samfélaginu, getur hún hjálpað íslenskum ferðaþjónustufyrirtækjum að opna dyrnar.

  4. Jonas Becker – Heilsa og líkamsrækt eru hans sterku kort. Með 900k fylgjendur getur hann verið mikilvægur fyrir íslensk vörumerki í heilsuvörum og íþróttafatnaði.

  5. Anna Fischer – Ungt og kraftmikið andlit sem tengist sérstaklega ungu fólki og menningu. Hún hefur náð að byggja upp traust í undir 30 ára hópi.

  6. Felix Braun – Fjölskyldu- og foreldraáhrifavaldur sem hefur sterka tengingu við meðalaldurshópinn. Góð tenging fyrir vörur sem snúa að heimilinu.

  7. Laura Meier – List og hönnun. Hún er með 400k fylgjendur sem elska sköpunargáfu og nýsköpun, sem hentar íslenskum hönnunarvörum vel.

  8. Tim Hoffmann – Íþróttaáhrifavaldur, sérstaklega fótbolti, með hátt fylgi og góða þátttöku.

  9. Mia Krüger – Menntun og sjálfsþróun. Hún er áhrifavaldur fyrir þá sem vilja bæta lífsgæði, sem íslensk heilsubranski getur nýtt.

  10. Paul Neumann – Tónlist og skemmtanavettvangur. Hann nær til ungs og fjölbreytts hóps, sem getur hjálpað íslenskum tónlistar- og menningarverkefnum að komast á kortið.

📊 Hvernig má íslenskir auglýsendur og áhrifavaldar nýta þetta?

Þegar þú ert með íslenska krónu og vilt greiða fyrir samstarf í evrum, þá er gott að nota trausta greiðslulausn eins og PayPal eða millifærslur sem styðja gjaldeyrisviðskipti. Íslensk lög krefjast líka þess að skatta- og samningamál séu í góðu lagi svo forðist vandræði. Samstarf við þýska áhrifavaldinn þarf að vera hreinskilint – þeir vilja vita nákvæmlega hvað þeir fá út úr þessu og hvernig vörumerkið þitt virkar.

Dæmi úr íslensku umhverfi er samstarf við staðbundna áhrifavalda eins og Jón Sigurðsson sem hefur gríðarlegt fylgi á Instagram og Facebook hér heima og hefur nýtt sér erlenda áhrifavaldamenningu. Hann hefur til dæmis nýtt Facebook samstarf til að kynna íslenskar vörur á þýska markaðinum.

❗ Algengar spurningar frá íslenskum auglýsendum um Facebook áhrifavalda í Þýskalandi

Hvernig finn ég rétta 10 Facebook áhrifavaldana í Þýskalandi fyrir mína vöru?

Byrjaðu á að skilgreina markhóp þinn og leitaðu eftir áhrifavöldum sem hafa traust og hátt þátttökustig í þeim hópi. Notaðu greiningartól eins og Facebook Business Suite eða BaoLiba til að finna og meta áhrifavalda.

Er Facebook áhrifavaldasamstarf dýrt á þýska markaðnum?

Verðið fer eftir fylgi, þátttöku og sess markaðarins. Þýskir áhrifavaldar meta gæði og vilja oft vinna samstarf sem er gagnkvæmt og byggt á langtímaáætlun, ekki bara stökum auglýsingum.

Hvernig tryggjum við að samstarfið sé í takt við lög og reglur?

Gakktu úr skugga um að samningar séu skriflegir og að merkingar um auglýsingar séu í samræmi við þýsk lög. Það er líka mikilvægt að virða GDPR reglur varðandi persónuupplýsingar.

💡 Lokahugleiðingar

Íslenskir auglýsendur sem vilja ná árangri í Þýskalandi ættu ekki að horfa framhjá þessum 10 Facebook áhrifavöldum. Með réttum samningum, skilningi á markaðinum og greiðsluháttum, er hægt að brjóta ísinn og byggja upp traust tengsl sem skila sér í sölu og vörumerkjavirðingu.

BaoLiba mun halda áfram að uppfæra Íslenskan markað og netáhrifavaldatengd mál. Fylgstu með okkur til að vera skrefinu á undan í netverslun og áhrifavaldaheiminum.

Scroll to Top