Þegar þú ert Facebook áhrifavaldur á Íslandi og vilt vinna með ítölskum vörumerkjum þá ertu komin/n á spennandi svið sem krefst bæði staðarþekkingar og alþjóðlegrar snilldar. Í þessari grein ætlum við að kafa djúpt í hvernig íslenskir áhrifavaldar geta gert brand collaboration við ítölsk vörumerki að veruleika.
📢 Staðan í 2025 maí á Íslandi og mikilvægi Facebook
Á Íslandi er Facebook enn einn af sterkustu miðlunum í markaðssetningu, sérstaklega fyrir áhrifavalda sem vilja ná til breiðari hóps. Samkvæmt gögnum frá maí 2025 er Facebook notað af yfir 70% af íslensku netnotendum, þannig að platformið er ekki að hverfa neitt á næstunni. Þetta býður upp á sterka vettvang til að byggja upp tengsl við ítölsk vörumerki sem vilja ná til Norðurlandanna.
💡 Hvernig Facebook áhrifavaldar á Íslandi vinna með ítölskum vörumerkjum
1. Kynning og tengslanet
Það fyrsta sem þú þarft að gera er að byggja upp sterkt tengslanet á Facebook með ítölskum vörumerkjum og markaðsstofum. Þetta getur verið í gegnum Facebook hópa, LinkedIn tengingar eða jafnvel beinar Facebook skilaboð. Til að ná árangri þarf að sýna fram á að þú skiljir ítalska markaðinn og getur miðlað vörumerkinu á réttu máli.
2. Sniðugar og staðbundnar herferðir
Íslenskir áhrifavaldar verða að aðlaga efnið sitt að bæði íslenskum og ítölskum markaði. Þetta þýðir að þú getur notað íslensku sem tungumál en með ítalskum undirtitlum, eða jafnvel myndbandsefni þar sem þú kynnir vöruna á báðum tungumálum. Þannig eykst sýnileiki og traust hjá ítölsku vörumerkjunum.
3. Greiðslumál og skattar
Ísland hefur sérstakt skattkerfi og greiðslumáta sem þarf að hafa í huga. Flestir íslenskir áhrifavaldar nota Reikningur.is eða önnur rafrænu reikningakerfi til að senda reikninga til ítölskra fyrirtækja. Greiðslur fara oftast í íslenskum krónum (ISK), en mikilvægt er að samið sé um gjaldmiðla og breytingar á gengi fyrirfram. Einnig þarf að passa að virða lög um staðgreiðslu og virðisaukaskatt.
📊 Dæmi úr íslensku influencer-senunni
Tökum dæmi af Ástu Snædal, áhrifavaldi sem hefur náð góðum tengslum við ítölsk förðunarfyrirtæki. Hún notar Facebook til að sýna ítölsk vörumerki í aðstæðum sem tengjast íslenskri náttúru og lífsstíl, sem vekur mikla athygli. Ásta notar líka Facebook Live til að gera kynningar á ítölskum vörum beint til fylgjenda sinna hér á landi.
❗ Helstu hættur og hvernig forðast þær
- Menningarmunur: Þú þarft að vita að ítölsk markaðssetning er mjög svipuð en samt öðruvísi en á Íslandi. Það getur verið hætta á að boðskapurinn þinn misskiljist eða virðist óraunsær.
- Lagasvið: Passaðu þig á samningum og vernd persónuupplýsinga (GDPR) sem gildir í Evrópu, þ.m.t. Ítalíu.
- Tungumál: Vertu viss um að þýðingar séu rétt gerðar og að þú skiljir ítölsku að fullu áður en þú setur efni út.
### People Also Ask
Hvernig byrja Facebook áhrifavaldar á Íslandi að vinna með ítölskum vörumerkjum?
Byrjaðu á að byggja upp tengslanet á Facebook, kynntu áhrifavaldið þitt með íslensku sérkenni og bjóððu upp á sniðuga, fjöltyngda markaðssetningu sem endurspeglar báða menningarheima.
Hvaða greiðslumáta nota íslenskir áhrifavaldar þegar þeir vinna með ítölskum fyrirtækjum?
Flestir nota rafrænar reikningakerfi eins og Reikningur.is og greiðsla fer yfirleitt fram í íslenskum krónum með skýrum samningum um gjaldmiðla og gengi.
Hvernig tryggja áhrifavaldar að samningarnir séu löglegir milli Íslands og Ítalíu?
Það er mikilvægt að samningar séu skriflegir, teknir af lögfræðingi eða markaðsráðgjafa og að GDPR og skattalög beggja landa séu virt.
BaoLiba mun áfram fylgjast með og uppfæra þig um nýjustu strauma og tækni í influencer markaðssetningu á Íslandi og erlendis. Fylgstu með okkur til að vera alltaf skrefi á undan í þessu hraðskreiða leikriti.